Những loại đồ khui rượu vang có hình trang trí độc lạ

Những loại đồ khui rượu vang có hình trang trí độc lạ
 

Điều duy nhất không cho ta tiếp cận được với rượu vang trong chai là không có đồ khui.

Dưới đây là một số kiểu đồ khui vang ấn tượng hay thậm chí lố bịch nhất mà chúng tôi từng thấy.

Đồ khui hình cô gái Anna ~$60 và Đồ khui hình chàng trai Alessandro ~$44

Anna G. và Alessandro M. là tên của hình tượng cô gái và chàng trai trên đồ khui vang do Alessandro Mendini thiết kế vào khoảng năm 1994. Mendini là thành viên của một nhóm các nhà thiết kế miền Bắc nước Ý vào những năm 1980, những người đã tích hợp hình thức trang trí vào chức năng của các thiết bị hàng ngày.

Đồ khui hình cá của hãng Hahn ~$50

Nhà sản xuất đồ dùng nhà bếp Hahn ở Vương quốc Anh lần đầu tiên ra mắt đồ khui vang của họ vào năm 2006 và tiếp tục phát triển một trong những thiết kế đồ khui rượu vang có khả năng khép mở linh động, mang tính thực dụng nhất để đưa vào kinh doanh. Đáng buồn thay, khi chúng tôi truy cập trang web lần cuối, có vẻ như nhiều thiết kế của họ đã hết hàng. Chúng tôi hy vọng họ bán lại đồ khui hình dạng Cá và Cá mập!

Đồ khui hình con vẹt ~$55

Thiết kế ban đầu được tạo ra bởi nhà thiết kế người Ý, Alessandro Mendini, một thành viên của nhóm các nhà thiết kế đi ngược lại chủ nghĩa thiết kế trọng và tạo ra những đồ vật trang trí đẹp mắt lấy cảm hứng từ văn hóa đại chúng trong những năm 1980 và 1990. Thiết kế con vẹt cuối cùng đã ra mắt vào năm 2003 và đặc biệt độc đáo bởi vì mặc dù trông rất vui nhộn nhưng do được thiết kế một đòn bẩy có bản lề kép giúp nó dễ dàng sử dụng.

Đồ khui hình cá mập ~$24

Alan Wisniewski là người thiết kế đồ khui rượu hình cá mập đầu búa kiểu chữ T tuyệt vời này. Mặc dù lò xo xoắn của đồ khui này trông không hề dễ sử dụng, nhưng nó là một thiết kế tuyệt đẹp.

Đồ khui Gigolo ~$12

Kiểu dáng này trông thật lố bịch. Đợi chút nào. Trông cũng thật tuyệt vời đó chứ. Hãy cứ đợi đấy…

Đồ khui Monopol “Ah-So” ~$20

Mặc dù “Ah-So” không phải là dụng cụ khui rượu có ngạnh đầu tiên, nhưng nó là một trong những dụng cụ khui vang lâu đời nhất được sản xuất theo phong cách này. Cái tên "Ah-So" đã được cho rằng có nghĩa là "À, ra là vậy!". Và, nó đặc biệt dùng tốt để mở nút bần cũ.

Đồ khui hình gã hề ~$1500

Trước nay, tôi nghĩ đồ khui vang đắt nhất là chiếc Code 38. Hóa ra lại không đúng. Đồ khui rượu hình gã hề mới có giá đắt đỏ nhất. Nó là một phần của bộ dụng cụ nhà bếp được sản xuất tại Piemonte, Ý và chỉ có 999 chiếc tồn tại.

Đồ khui hình Zig-Zag ~$50–$100

Đồ khui rượu hình Zig-Zag được làm theo Bằng sáng chế của Pháp số 503957 được cấp cho Marie Jules Leon Bart vào ngày 29 tháng 3 năm 1920. Thiết kế mạnh mẽ, dáng dấp công nghiệp và hơi khó thao tác ban đầu nhưng vẫn gây nghiện khi sử dụng.

Muốn xem thêm? Bạn có thể xem thêm các loại đồ khui độc lạ ở bảng này

 

 
-------------------

- Tác giả bài viết: Madeline Puckette

Tác giả từng đoạt giải James Beard và giải Wine Communicator của năm. Là đồng sáng lập của Wine Folly.

- Việt hoá: KhoRuouVang.vn

- Link bài viết gốc tại đây

Đang xem: Những loại đồ khui rượu vang có hình trang trí độc lạ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng