Tuyển dụng
Thông tin nhà tuyển dụng
Website bán hàng: KhoRuouVang.vn
Facebook page: https://www.facebook.com/www.khoruouvang.vn
Email: info@khoruouvang.vn
Các vị trí đang tuyển dụng
1. Vị trí: Chuyên viên Kế toán (Hà Nội)
Số lượng: 01
Báo cáo: Giám đốc bán lẻ
Thời gian làm việc: 44h/ tuần
Địa điểm làm việc: 384 Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc
• Nhập liệu, theo dõi sổ sách hạch toán thu chi.
• Xuất nhập hàng hóa, theo dõi công nợ phải thu/phải trả, ngân hàng
• Phụ trách công việc kế toán của Công ty: Phần mềm kế toán, hoá đơn điện tử.
• Tính lương, tính hoa hồng cho nhân viên hàng tháng.
• Thực hiện việc báo cáo nội bộ và báo cáo thuế.
• Lưu giữ, sắp xếp hồ sơ chứng từ kế toán.
Yêu cầu với ứng viên
• Nam/ Nữ dưới 32 tuổi
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán, tài chính
• Có kinh nghiệm làm kế toán 03 năm.
• Có kinh nghiệm với phần mềm kế toán.
• Thích làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Quyền lợi
• Lương cứng: 8 -12 triệu, thưởng theo chính sách của công ty.
• Chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và theo chính sách của công ty.
• Có môi trường phát triển bản thân không giới hạn trong lĩnh vực thương mại điện tử.
2. Vị trí: Chuyên viên Thiết kế Đồ hoạ - Graphic Designer (Hà Nội)
Số lượng: 01
Báo cáo: Giám đốc bán lẻ
Thời gian làm việc: 44h/ tuần
Địa điểm làm việc: 384 Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc
- Thiết kế nội dung sản phẩm và các chiến dịch marketing bán hàng.
- Biết chụp ảnh, làm video là một lợi thế.
- Loại công việc: Toàn thời gian (fulltime). Tuần làm 5,5 ngày
Yêu cầu với ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành thiết kế đồ hoạ.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế.
- 1 năm kinh nghiệm
- Có máy tính cá nhân
- Không quá 27 tuổi
Quyền lợi
- Lương cứng: 8-12 triệu, thưởng theo chính sách của công ty.
- Chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và theo chính sách của công ty.
- Có môi trường phát triển bản thân không giới hạn trong lĩnh vực thương mại điện tử.
3. Vị trí: Chuyên viên kinh doanh bán lẻ (Hà Nội, TP HCM)
Số lượng: 06
Báo cáo: Giám đốc bán lẻ
Thời gian làm việc: 44h/ tuần
Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: 384 Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
- TP HCM: Số 134/19 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận.
Mô tả công việc
- Tư vấn, chốt đơn... các sản phẩm của Công ty qua các kênh bán hàng online và kênh trực tiếp.
- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc khách hàng tiềm năng trên các kênh online và kênh trực tiếp.
- Phối hợp với bộ phận khác trong việc chăm sóc KH, đảm bảo việc hoàn thành đơn hàng tốt đẹp cho KH.
Yêu cầu với ứng viên
- Nam/ Nữ dưới 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học (ưu tiền ngành kinh tế).
- Có kinh nghiệm bán hàng.
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Thích làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử.
- Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi
- Thu nhập: 10 - 20 triệu.
- Thưởng KD theo doanh số, không giới hạn.
- Chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và theo chính sách của công ty.
- Có môi trường phát triển bản thân không giới hạn trong lĩnh vực thương mại điện tử.
4. Vị trí: Biên tập viên video (Video Editor)
Số lượng: 01
Báo cáo: Giám đốc bán lẻ
Thời gian làm việc: 44h/ tuần
Địa điểm: 384 Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc
- Dựng (editor) video cho các kênh media của công ty (Youtube, Ticktok, FB, website…).
- Phụ trách trang thiết bị kỹ thuật quay video: Thiết lập, tham gia quay.
- Tham gia lập kế hoạch truyền thông cho các kênh media.
Yêu cầu với ứng viên
- Nam/Nữ dưới 30 tuổi.
- Bằng cấp: Không bắt buộc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm làm video editor và ưa thích công việc việc biên tập viên video.
- Có kinh nghiệm làm việc với tại các kênh video của các đơn vị thương mại điện tử là lợi thế.
- Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi
- Lương: Lương cứng 10 -15 triệu, thưởng theo chính sách của công ty.
- Chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và theo chính sách của công ty.
- Có môi trường phát triển bản thân không giới hạn trong lĩnh vực thương mại điện tử.
5. Vị trí: Chuyên viên hành chính (Hà Nội)
Báo cáo: Trưởng phòng hành chính
Thời gian làm việc: 40h/ tuần
Địa điểm: 384 Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc
- Trực điện thoại, lễ tân
- Đặt vé máy bay, khách sạn theo yêu cầu công tác của Cty
- Quản lý văn thư, lữu trữ hồ sơ theo đúng qui định
- Gửi chuyển phát nhanh thư từ/ hàng hóa
- Phụ trách ghi nhận nội dung các buổi họp, tổng hợp các báo cáo và lưu trữ
- Cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự (nhận việc, nghỉ việc), nghỉ phép, lịch công tác và gửi email thông báo cho toàn bộ công ty
- Tổng hợp chấm công nhân viên cuối tháng từ máy chấm công
- Quản lý Văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp
- Theo dõi, mua sắm và quyết toán các chi phí Văn phòng có liên quan
- Nhập dữ liệu bán hàng hàng ngày trên phần mềm Ecount
- Tổng hợp theo dõi phí ship hàng, làm thêm của nhân viên hàng tháng
- Sao kê và báo cáo sổ quỹ tài khoản
- Soạn thảo hợp đồng và các biên bản khi được yêu cầu
- Các công việc theo sự phân công sắp xếp của trưởng bộ phận
Yêu cầu với ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel …)
Quyền lợi
- Lương cứng: 7.5 triệu + phụ cấp ăn trưa
- Chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và theo chính sách của công ty.
- Có môi trường phát triển bản thân không giới hạn trong lĩnh vực thương mại điện tử.
6. Vị trí: Quản lý Kênh phân phối (Hà Nội)
Báo cáo: Giám đốc kinh doanh
Thời gian làm việc: 44h/ tuần
Địa điểm làm việc: 384 Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc
- Chăm sóc tệp khách hàng hiện có, tìm kiếm đối tác mới
- Đàm phán, ký kết, thương lượng hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Phát triển mạnh các mảng kinh doanh B2B
- Gia tăng doanh số hệ thống các đại lý trên toàn quốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp
Yêu cầu với ứng viên
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh tế, Kinh doanh, XNK, Logistics,…
- Có kinh nghiệm Sale ít nhất 1 năm, ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng B2B, OEM, HORECA
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- Am hiểu về hợp đồng và làm các thủ tục liên quan đến bán hàng
Quyền lợi
- Lương cứng thoả thuận + KPI + hỗ trợ xăng xe + ăn trưa và các phúc lợi khác.
- Thời gian thử việc: 2 tháng, nhận 80% lương/tháng
- Thưởng tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Đánh giá định kỳ 1 năm/ lần.
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Làm việc tại một trong những môi trường trẻ trung, năng động.
- Công ty luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhân viên phát triển về mặt chuyên môn.
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng/quý, nghỉ mát/team building hằng năm.
Giỏ hàng